Doanh nghiệp Việt bốn phương

Sản phẩm đường của Việt Nam vào kênh phân phối hiện đại của Singapore

26/10/2018

Sau khi đưa sản phẩm đường Việt Nam vào thị trường Bắc Mỹ vào tháng 6-2018, vừa qua, Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar; Mã CK: SBT) đã thâm nhập thành công kênh phân phối hiện đại trên thị trường Singapore

Các sản phẩm đường của Công ty đã có mặt tại trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất Singapore là Mustafa Center - hệ thống phân phối của Công ty Mohamed Mustafa and Samsudin Co Pte.Ltd với chuỗi siêu thị rộng khắp ở đảo quốc sư tử. Mustafa Center được biết đến là một trong những thiên đường mua sắm, nằm trên trục đường Syed Alwi. Với hơn 300.000 mặt hàng đang được kinh doanh tại Mustafa Center, đây không chỉ là địa điểm ưa chuộng của cộng đồng cư dân địa phương, mà còn là nơi luôn tấp nập khách du lịch đến từ các nước trên thế giới.

.

Thành Thành Công - Biên Hòa mở rộng thị trường xuất khẩu đường - Ảnh 1.

Mustafa Center - Trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất Singapore

Singapore là nước có nền kinh tế đặc biệt quan trọng trong khu vực. Tận dụng lợi thế này, các doanh nghiệp Việt Nam đã nghiên cứu kỹ thị trường nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng tại đây, đồng thời từng bước đạt tốc độ tăng trưởng khả quan. Tuy nhiên, không dễ dàng để có thể đưa sản phẩm vào thị trường khó tính nhưng đầy tiềm năng như Singapore, nếu các doanh nghiệp không tuân thủ và đáp ứng được những điều luật nhập khẩu khắt khe, cũng như các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Theo đó, để được nhập khẩu và tiêu thụ tại thị trường Singapore, các sản phẩm đường của TTC Sugar đã trải qua quá trình nghiêm ngặt từ khâu canh tác, quy trình sản xuất, các kiểm định chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm, thành phần dinh dưỡng, kể cả quy trình đóng gói và bao bì nhãn mác… Trong đó, sản phẩm Đường Organic TSU Special của TTC Sugar được thị trường này khá ưa chuộng và đánh giá cao. Đây là loại đường hữu cơ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp 2 hai chứng nhận uy tín USDA Organic cho thị trường Mỹ và EU Organic dành cho thị trường Châu Âu - bởi tổ chức chứng nhận quốc tế Control Union, với ưu điểm đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe người tiêu dùng, cũng như yếu tố bảo vệ môi trường.

Sau Singapore là châu Âu

Theo đại diện của TTC Sugar:"Công ty luôn sử dụng hiệu quả tay nghề chuyên môn của người công nhân Việt Nam, tận dụng hết công suất tối ưu của máy móc thiết bị tiên tiến, cùng trí tuệ sáng tạo để cho ra đời các dòng sản phẩm mới phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại. Bên cạnh đó, TTC Sugar cũng luôn chú trọng đến yếu tố canh tác và sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường. Sản phẩm còn luôn bám sát tiêu chí vừa bổ dưỡng, vừa an toàn cho sức khỏe cộng đồng".