Bên cạnh hệ thống nhà hàng ăn uống, vui chơi giải trí, các trung tâm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tại Trung tâm bày bán hầu hết các mặt hàng thường có ở các chợ Việt Nam, từ hàng dệt may, giày dép, thịt cá, gạo mì, bún phở khô, các loại rau quả, rau muống, su hào, khoai lang, hàng tiểu thủ công mỹ nghệ, sách báo, tạp chí, băng đĩa nhạc và các “đặc sản” Việt...
Các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh trong các lĩnh vực cà phê, rau quả nông sản, may mặc, bao bì … của Đoàn đã trực tiếp tìm hiểu và liên hệ với Ban quản lý Chợ Đồng Xuân để có thêm các thông tin cụ thể về các điều kiện kinh doanh, tình hình kinh doanh tại Trung tâm, trao đổi về khả năng hợp tác kinh doanh với một số đối tác kinh doanh tại Trung tâm...
Sau chuyến thăm quan tại khu chợ Đồng Xuân, các doanh nghiệp trong đoàn đã thay đổi cách nhìn về khả năng hợp tác của doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp Việt kiều tại Đức và sẽ nỗ lực thúc đẩy hơn nữa các hoạt động giao thương trong thời gian tới.