Doanh nghiệp Việt bốn phương

Doanh nhân Lê Phương Hằng: kinh nghiệm thiết kế các mẫu trang sức từ truyền thống đến hiện đại

12/09/2019

Lê Phương Hằng – CEO Thương hiệu Trang sức Kim cương Hera, chuyên phân phối và thiết kế các sản phẩm trang sức kim cương và đá quý có giám định quốc tế. Chuyên gia tốt nghiệp ngành Ngọc học tại New York đã đưa Hera lên một tầm cao mới để trở thành thương hiệu nữ trang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đứng vào hàng ngũ Thành viên của Hiệp hội Thẩm định Kim cương và Đá quý Quốc tế GIA (Gemological Institute of America).

Nhờ những kiến thức cha truyền con nối mà chúng tôi có kinh nghiệm thiết kế các mẫu trang sức từ truyền thống đến hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế 3D chuyên nghiệp và chế tác ngay tại showroom sẽ hoàn thiện đến bước cuối cùng theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Ngoài công việc kinh doanh, tôi thường tham gia trong các tổ chức kết nối kinh doanh như BNI (Business Network International), WLIN Global, CLB Doanh Nhân Sài Gòn, Quỹ từ thiện Open Arms.

Tôi thường thiết lập mục tiêu, lên lịch sắp xếp mọi công việc từ doanh nghiệp tới gia đình. Biết ưu điểm của bản thân. Giữ sức khỏe và nghỉ ngơi đúng cách, ăn uống hợp lý, luôn giữ tinh thần lạc quan, tìm thấy niềm đam mê trong công việc, và trong các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, mạng lưới nữ lãnh đạo Việt Nam – nơi mà mỗi tuần chúng tôi gặp nhau để tạo ra giá trị cuộc sống, luôn sát cánh truyền năng lượng tích cực cho nhau để cùng nhau phát triển, thành công và cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội.

Gia đình tôi có truyền thống về nghề kim hoàn cha truyền con nối, tôi tiếp nối nghề của cha mẹ và cũng mong muốn con cái nối tiếp nghề của gia đình. Đó là mong muốn lớn nhất của tôi. Thế nên từ lúc các cháu còn bé, tôi đã thường kể các cháu nghe thời của ông bà làm nghề vất vả, công phu như thế nào, để các cháu hình dung và trân trọng nghề của gia đình.

Lúc đó tôi nghĩ mưa dầm thấm lâu, nên qua những câu chuyện kể như vậy, tôi mong sẽ hình thành trong tâm trí các cháu tình yêu nghề. Tôi lấy làm vui mừng là dù các cháu đi du học từ nhỏ nhưng rất may mắn là các cháu tự quyết định nối nghiệp gia đình.

Kinh doanh truyền thống dựa theo uy tín và sự giới thiệu của các khách hàng khi đã sử dụng và cảm nhận được chất lượng tốt. Dịch vụ chu đáo, sự chân thành, thân tình, xây dựng niềm tin với các khách hàng. Đối với các con, những kiến thức đã được học thì việc áp dụng công nghệ 4.0 thì vô cùng hữu ích. Mọi việc được hoàn thành nhanh và thông minh hơn, hỗ trợ nhiều trong việc cải thiện và quản lý cho doanh nghiệp.

Ngoài ra công nghệ 4.0 cũng giúp doanh nghiệp được biết đến và lan tỏa nhiều hơn trên mạng xã hội và các kênh truyền thông marketing.

Tôi thấy công việc gia đình tôi như một chiếc máy bay trên đường băng, chờ hoài mà chưa cất cánh được, nay với sự góp sức của các con, mang tài năng, kiến thức về hỗ trợ cho gia đình. Tôi tin chiếc máy bay đó sẽ cất cánh, tôi mong nó sẽ bay cao và bay xa.