Kết nối phân phối hàng Việt

{lang_no}

Công ty Israel tìm nhà sản xuất hàng dệt underwear thể thao ở Việt Nam

01/09/2020

Công ty Israel dưới đây có chi nhánh tại Mỹ và nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Hiện tại, Công ty này muốn dịch chuyển sản xuất sang thị trường Việt Nam, muốn hợp tác đầu tư liên doanh với đối tác Việt Nam để sản xuất hoặc đặt hàng đối tác Viêt Nam sản xuất các loại sản phẩm underwear hàng dệt thể thao (như trong ảnh gửi kèm) để xuất khẩu sang ...

Hội thảo tập huấn trực tuyến - kết nối Doanh nghiệp Việt Nam với các Hệ thống Phân phối nước ngoài ...

20/08/2020

Trong khuôn khổ Đề án Chính phủ “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp hệ thống phân phối nước ngoài”, ngày 20 tháng 8 năm 2020 Bộ Công Thương đã phối hợp với các Tập đoàn phân phối lớn như Aeon, Wallmart, Central Retail, Lotte, Mega Market; và các Hiệp hội ngành hàng tổ chức “Hội thảo tập huấn trực tuyến - kết nối Doanh nghiệp Việt Nam với các Hệ thống ...

Mời doanh nghiệp tham dự Diễn đàn hợp tác thương mại công nghiệp Việt Nam với các đối tác Liên minh ...

13/07/2020

Quốc hội Việt Nam vừa qua đã chính thức bỏ phiếu phê chuẩn Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA), theo đó Hiệp định dự kiến sẽ có hiệu lực từ ngày 01 tháng 8 năm 2020. Việc đưa EVFTA vào thực thi trong bối cảnh xu hướng kinh tế - thương mại và thị trường có nhiều biến động khó lường được kỳ vọng sẽ mở ra ...

CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức Caravan “Kết nối - Yêu thương

01/07/2020

Caravan “Kết nối - Yêu thương” năm 2020 do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức, sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ 8⁄7⁄2020 - 12⁄7⁄2020). Với sự tham gia của 300 doanh nhân tại TP.HCM và quy mô 100 xe ô tô, đoàn sẽ chinh phục cung đường dài 1.400 km.

Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu Việt

18/11/2019

Bên cạnh định hướng trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành trên nhiều lĩnh vực trong nước, TMS Group còn chủ động xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt với các doanh nghiệp nước ngoài.

Kết nối phân phối nông sản Hòa Bình vào chuỗi siêu thị Big C

15/11/2019

Sáng 14⁄11⁄2019, tại Siêu thị BigC Thăng Long (Hà Nội), Bộ Công Thương, Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình khai mạc Tuần lễ giới thiệu Sản phẩm cây ăn quả có múi và nông thủy sản an toàn, chất lượng của tỉnh Hòa Bình năm 2019, kéo dài tới ngày 18⁄11.

Cá tra Việt tự tin mở rộng thị trường

06/11/2019

Mỹ công nhận tương đương hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) cá da trơn của Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ. Đây là tiền đề phát triển vững chắc thương mại cá tra trong thời gian tới.

AEON tham vọng lớn ở thị trường Việt Nam

05/11/2019

Tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản sắp đưa AEON Mall Hà Đông vào hoạt động, đồng thời vẫn nuôi kế hoạch đến năm 2025, mở 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam. Tham vọng lớn, nhưng liệu kế hoạch này có thành?

Đưa sầu riêng Việt Nam vào thị trường Australia

04/11/2019

Việc đưa sầu riêng đông lạnh sang tiếp thị tại Australia là một bước chuẩn bị cần thiết để tiến tới đề nghị thị trường này mở cửa cho sầu riêng tươi Việt Nam xuất khẩu chính ngạch như thanh long, nhãn...

Cơ hội lớn cho xuất khẩu rau quả sang thị trường Á-Âu

25/10/2019

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam- EU (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư (IPA) giữa Liên minh châu Âu (EU) và Việt Nam vừa được ký kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp lĩnh vực rau quả mở rộng thị trường xuất khẩu, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, trong đó có thị trường Á-Âu.

Đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm vùng ĐBSCL

22/10/2019

Trong bối cảnh hội nhập và áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc tập trung nâng cao giá trị, đẩy mạnh thương mại hóa các sản phẩm nông sản đang là hướng đi sống còn cho sự phát triển của nền sản xuất nông nghiệp vùng ĐBSCL nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hà Nội thúc đẩy phân phối nông sản vào chuỗi bán lẻ AEON

14/10/2019

Ngày 11⁄10⁄2019, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội thuộc UBND Thành phố Hà Nội đã phối hợp cùng Tập đoàn AEON - Việt Nam tổ chức Hội chợ Xúc tiến Thương mại các sản phẩm nông nghiệp vào chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Hà Nội (Hanoi Agriculture Fair 2019).

Tặng bằng khen cho Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài

20/09/2019

Bộ Ngoại giao vừa tổ chức trao Bằng khen và Kỷ niệm chương cho Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, do những thành tích nổi bật vì sự nghiệp công tác người Việt Nam ở nước ngoài và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tập trung vào phát triển bền vững trong 2 năm qua, đâu là chiến lược để Lazada tiếp tục dẫn đầu ...

14/09/2019

Vừa kết thúc chiến dịch mua sắm 9.9 để mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm 11.11 và 12.12, ông James Dong - tân Tổng giám đốc của Lazada Việt Nam, đã có buổi chia sẻ với CafeF về chiến lược và sự phát triển bền vững của Tập đoàn tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Lazada.

Vingroup chấp nhận thay đổi triển vọng xếp hạng tín nhiệm trong ngắn hạn để đầu tư cho sản xuất ô ...

12/09/2019

Ngày 12⁄9⁄2019, Hãng đánh giá tín nhiệm Standard & Poor’s (S&P) công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của Tập đoàn Vingroup ở mức B+, thay đổi triển vọng từ "ổn định" thành "tiêu cực". Đây là điều mà Vingroup đã dự liệu khi quyết định tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực công nghiệp.

Vincom Mega Mall – “Làn sóng mới” của thị trường bán lẻ Việt

12/09/2019

Sáng ngày 12⁄9, trong khuôn khổ hội thảo New Wave of Retail - Làn sóng Bán lẻ mới - tổ chức tại TPHCM, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã công bố 03 Đại Trung tâm thương mại mới: Vincom Mega Mall Ocean Park; Vincom Mega Mall Smart City (tại Hà Nội) và Vincom Mega Mall Grand Park (tại TP Hồ Chí Minh).

Phát triển đa ngành trên nền tảng nhân văn, xu hướng của các Tập đoàn hiện đại

09/09/2019

Tiền thân là công ty chuyên kinh doanh dược mỹ phẩm cao cấp, nhưng với tầm nhìn chiến lược, Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp đã liên tục mở rộng cũng như đẩy mạnh phát triển đa ngành theo hệ sinh thái toàn diện, nhằm mang tới sự phục vụ đầy đủ nhất, chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng lên Amazon, Alibaba

16/08/2019

Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) vừa có hướng dẫn khá chi tiết tới các nhà sản xuất, doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam về tận dụng thương mại điện tử để tăng xuất khẩu vào Mỹ.

Kết nối sản xuất với phân phối nông sản

20/07/2019

Hiện nay, sản xuất nông nghiệp ở nước ta đã chuyển từ phương thức sản xuất truyền thống sang hiện đại. Tuy nhiên, việc tiêu thụ nông sản lại gặp nhiều khó khăn về yêu cầu truy xuất nguồn gốc và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Vì vậy, việc xây dựng và phát triển Trung tâm Cung ứng nông sản (TTCUNS) hiện đại, được kỳ vọng sẽ góp phần kết nối các nhà ...

Để DN Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu

14/06/2019

Để Việt Nam có thể trở thành trung tâm sản xuất trong khu vực Đông Nam Á, các DN trong ngành cần cùng nhau nỗ lực phát triển mạng lưới đối tác, phân phối kinh doanh, đồng thời thúc đẩy đưa các ngành công nghiệp hỗ trợ tăng trưởng, tạo nên sự bao phủ và tham gia mạnh mẽ vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Chung tay nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt Nam

21/05/2019

Tối 21⁄5, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội), Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngành Công Thương.

Quảng bá đưa hàng Việt Nam đến Nam Phi

15/05/2019

Từ 10-14⁄5, đoàn xúc tiến thương mại do đại diện Bộ Công Thương dẫn đầu đã có chuyến thăm, làm việc tại Nam Phi để quảng bá và thúc đẩy chương trình đưa hàng Việt Nam đến tay người tiêu dùng Nam Phi.

Gian nan hành trình đưa thương hiệu Việt ra đấu trường quốc tế

01/05/2019

Bật tivi xem giải Ngoại hạng Anh mùa này, một trong những ấn tượng mạnh nhất và niềm vui của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam là được thấy logo của Bia Sài Gòn xuất hiện trên tay áo các cầu thủ Leicester City. Bia Sài Gòn đã trở thành nhà tài trợ trên tay áo của Câu lạc bộ Leicester City trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2018-2019 là điều nhiều thương ...

Đưa hàng Việt vào hệ thống siêu thị Nhật Bản

24/04/2019

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Bộ Công Thương, Tập đoàn AEON sẽ lấy việc gia tăng tỉ lệ mua hàng Việt Nam để bán tại hệ thống AEON ở Việt Nam và khu vực làm mục tiêu, đồng thời cam kết kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam thông qua hệ thống của AEON đạt 500 triệu USD vào năm 2020 và đạt 1 tỷ USD vào năm 2025.

Cơ hội kinh doanh từ mạng lưới OCOP toàn cầu

17/04/2019

Mạng lưới OCOP toàn cầu không chỉ mang tới cơ hội chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển phong trào OCOP cho Việt Nam và các quốc gia thành viên, mà còn tạo thêm cơ hội cho sản phẩm Việt đi ra thế giới.

Doanh nghiệp Việt làm thương hiệu thời hội nhập như thế nào?

31/03/2019

Sức mạnh của thương hiệu nằm trong sự trải nghiệm của khách hàng. Chính sự trải nghiệm đã biến cái vô hình thành những điều hữu hình của thương hiệu. Song với doanh nghiệp Việt Nam, dường như chưa thực sự hiểu được tính cấp bách của vấn đề trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

mời tham dự Hội thảo - “Xây dựng năng lực cạnh tranh, tham gia chuỗi cung ứng và logistics khu vực ...

16/12/2018

Logistics là ngành có vai trò không thể thiếu trong sản xuất, lưu thông và phân phối trên thế giới, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển hài hòa và bền vững, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế xã hội của một quốc gia. Là một thành tố cốt lõi của hệ thống logistics, trung tâm logistics đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với hiệu ...

Hội thảo – Tập huấn – Kết nối doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON Nhật ...

13/12/2018

Ngày 13 tháng 12 năm 2018, tại khách sạn Grand Sài Gòn, Vụ Thị trường Châu Âu – Châu Mỹ, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tập đoàn AEON tổ chức Hội thảo – Tập huấn – Kết nối doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON Nhật Bản

Đưa nông sản Việt tiến sâu hơn vào thị trường Nga

16/11/2018

Nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev ngày 15⁄11⁄2018, hai doanh nghiệp là Công ty cổ phần Nafoods Group (NFG) của Việt Nam và công ty TNHH Voskhod STM (Voskhod) của Nga đã tiến hành ký biên bản ghi nhớ hợp tác thương mại tại thị trường Nga.

Định vị hàng Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu

02/11/2018

Bộ Công thương đã phối hợp Samsung Việt Nam đào tạo 200 chuyên gia tư vấn người Việt Nam có đủ năng lực để có thể đào tạo và tư vấn cho các DN hỗ trợ của Việt Nam tham gia sâu hơn trong chuỗi giá trị của các DN toàn cầu.

Hội thảo gặp gỡ giữa nhà cung cấp Việt Nam và Tập đoàn Aeon

22/10/2018

Trong khuôn khổ hợp tác đã được ký kết tại Biên bản Ghi nhớ (MOU) giữa Bộ Công Thương Việt Nam và Tập đoàn AEON Nhật Bản, ngày 19⁄10⁄2018, tại Trụ sở của Tập đoàn AEON đã diễn ra Hội thảo Gặp gỡ các nhà cung cấp của Việt Nam. Hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện của Tuần hàng Việt Nam được tổ chức tại hệ thống siêu thị AEON Mall Makuhari, Tokyo, Nhật ...

Cùng Aeon đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài

08/10/2018

Thông tin từ Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, sáng nay, 08 tháng 10 năm 2018 tại Thành phố Tokyo, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã tham dự buổi làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Aeon Nhật Bản của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Cá tra Việt Nam có vững chân tại thị trường Mỹ?

25/09/2018

2 rào cản lớn nhất đối với xuất khẩu cá tra tại thị trường Mỹ là Chương trình Thanh tra cá da trơn và thuế chống bán phá đã từng bước được tháo gỡ, được dự báo sẽ góp phần thúc đẩy xuất khẩu hơn trong thời gian tới.

Tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018: Cơ hội đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối ...

24/08/2018

Cầu nối cho doanh nghiệp Việt tham gia mạng lưới phân phối Thái Lan. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc khuôn khổ Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài, giai đoạn đến 2020” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1513⁄QĐ-TTG ngày 3-9-2015.

Khai mạc Tuần hàng và du lịch Việt Nam năm 2018 tại Thái Lan

24/08/2018

Từ ngày 22-26 tháng 8 năm 2018, tại thủ đô Băng-cốc, Thái Lan, Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn Central, cùng sự đồng hành của Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình Tuần hàng và du lịch Việt Nam năm 2018 tại Trung tâm Thương mại Central World, Thái Lan.

Tìm hiểu về các kênh phân phối tại Mỹ

02/08/2018

Sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ tại Hoa Kỳ nói riêng và thế giới nói chung, đặc biệt trong lĩnh vực tin học cũng đem lại những hình thức phân phối hàng hóa mới đa dạng và phức tạp hơn trước rất nhiều.

Sơn La đẩy mạnh tiêu thụ nông sản

31/07/2018

Trong thời gian tới tỉnh sẽ chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức giới thiệu sản phẩm nhãn tại Showroom Trung tâm Trải nghiệm hoa quả tỉnh Sơn La tại Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc.

Đăng ký tham gia Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài ...

25/07/2018

Thực hiện Quyết định số 1513 ⁄QĐ-TTg ngày 03 tháng 9 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào mạng phân phối nước ngoài giai đoạn đến năm 2020”, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các Hiệp hội ngành hàng triển khai các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể hỗ trợ doanh ...

Để hàng Việt có thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc

20/07/2018

Để xây dựng thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc, các doanh nghiệp Việt Nam nên tích cực phối hợp và tham gia vào chuỗi giá trị hàng hóa của Hàn Quốc thông qua các kênh phân phối như hệ thống siêu thị Lotte Mart, Seven Eleven, E-mart.

HỘI THẢO – TẬP HUẤN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM THAM GIA CÁC MẠNG PHÂN PHỐI NƯỚC NGOÀI

13/07/2018

Ngày 13 tháng 7 năm 2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương phối hợp với ba Tập đoàn phân phối nước ngoài là Central Group (Thái Lan), Aeon (Nhật), Auchan (Pháp) tổ chức Hội thảo – Tập huấn (Hội thảo) hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia các mạng phân phối nước ngoài cho các doanh nghiệp phía Nam.

Mời tham dự Hội thảo Tập huấn đưa hàng vào hệ thống phân phối nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí ...

06/07/2018

Thực hiện Đề án Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trực tiếp vào mạng phân phối nước ngoài giai đoạn đến năm 2020, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo – tập huấn đưa hàng vào hệ thống phân phối ở nước ngoài nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam kết nối với bộ phận thu mua của các hãng phân phối nước ngoài, tìm hiểu thêm về ...

Các quy định về nhập khẩu rau quả vào EU

03/07/2018

Các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam muốn xuất khẩu vào EU cần có kế hoạch nghiên cứu và tiếp cận các nhà nhập khẩu, các kênh phân phối và hệ thống bán lẻ

Hội thảo - Tập huấn hỗ trợ doanh nghiệp tham gia các mạng phân phối nước ngoài

09/05/2018

Ngày 8 tháng 5 năm 2018 tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với hai Tập đoàn phân phối nước ngoài là Central Group (Thái Lan), Aeon (Nhật) và Chợ đầu mối nông sản châu Âu Rungis (Pháp) và HABECO, tổ chức Hội thảo – Tập huấn (Hội thảo) hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia các mạng phân phối nước ngoài cho các doanh nghiệp phía Bắc. Hội thảo là một trong ...

Tuần lễ quảng bá hàng Việt Nam tại hệ thống trung tâm thương mại và siêu thị Robinson, Manila, Phi-líp-pin, Diễn ...

28/07/2017

Vào ngày 27 tháng 7 năm 2017, tại thủ đô Manila, Phi-líp-pin đã diễn ra lễ khai mạc các sự kiện liên quan đến Tuần lễ quảng bá hàng Việt Nam tại Phi-lip-pin bao gồm: Hội chợ Hàng Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Robinsons Place từ 26-28 tháng 7 năm 2017 và Những ngày hàng Việt Nam tại Siêu thị Robinsons từ 26-30 tháng 7 năm 2017.